Translate

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Shanks

Vài nét về Băng Hải Tặc Tóc Đỏ
Shanks
Hải tặc Shanks 
biệt danh của anh  là " Shanks Tóc đỏ"
Shanks là một người sử dụng sức mạnh rất diệu kì từ năng lực của mình mà không cần dùng đến sức mạnh của trái ác quỷ
Shanks  thuyền trưởng của băng hải tặc tóc đỏ và là một trong 4 tứ hoàng thống trị đại hải trình.
Shanks là một người khá thoải mái, anh thường cùng thủy thủ đoàn mình chu du khắp thế giới chứ không theo đại hải trình. Shanks không cai trị thủy thủ đoàn một cách tàn bạo để nhận được sự tôn trọng. Trong một ngày nọ vì cứu luffy anh đã mất đi một cánh tay của mình.( Chiếc mũ rơm mà luffy đội chính là do shanks tặng)
Shanks có thể để cho người khác ném đồ ăn, thậm chí là nhổ nước bọt vào mình, nhưng anh vẫn không phản kháng, sau đó còn cùng thủy thủ đoàn cười đùa vì điều đó. Tuy nhiên anh sẽ không tha thứ cho bất cứ ai tấn công người bạn của mình.
Shanks là cựu thành viên của băng hải tặc Roger.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét