Translate

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Râu Trắng

Vài nét về Râu Trắng (Hải Tặc mạnh nhất thế giới)

Râu Trắng có tên thật là Edward Newgate, là thuyền trưởng của băng hải tặc Râu Trắng. Ông mang trong mình sức mạnh của trái ác quỷ Gura Gura no Mi . Ông được xem là “người gần nhất với kho báu One Piece” hay “người mạnh nhất trên thế giới” và cũng là một trong tứ hoàng thống lĩnh Tân Thế Giới.

Râu Trắng được ví như một “người khổng lồ” đúng nghĩa. Ông có thân hình cao lớn khác thường, gấp 5 lần chiều cao của một người bình thường. Dù đã rất lớn tuổi, nhưng thân hình ông luôn cường tráng và sạm màu bởi nắng và gió biển. Ông có nhiều vết sẹo chạy dài trên ngực, nhưng phía sau lưng thì không hề có vì ông không bao giờ quay lưng bỏ chạy khi chiến đấu.

 Râu Trắng quan tâm đến tất cả mọi thành viên của ông ấy, cũng như những đồng minh,họ đều là những người con của ông. Tình yêu mãnh liệt về tình đồng đội và bằng hữu đã được ông vạch ra thậm chí trước khi ông có băng hải tặc của chính mình, thứ mà ông nói ông từng muốn hơn bất cứ thứ gì hết đó chính là một gia đình. Bất cứ thành viên nào trong băng mà giết một thành viên khác trong băng phải chịu sự trừng phạt của một thành viên khác, và họ sẽ bị săn lùng bởi chính đội trưởng của họ. Sự nghiêm khắc mạnh mẽ đối với những thành viên giết đồng đội cũng chỉ vì ông có vị trí như một người cha với mọi thành viên trong băng.


Râu Trắng là một trong các Tứ Hoàng, một trong 4 hải tặc quyền lực nhất thống trị nửa sau của Tân Thế Giới cùng với Shanks, Kaidou và Charlotte Linlin.

Râu Trắng đã ăn trái ác quỷ Gura Gura Nomi, hệ Paramecia và nó làm ông trở thành một “Người chấn động”. Đây được xem là trái ác quỷ mạnh nhất trong hệ Paramecia cho đến giờ.Râu Trắng sở hữu một sức mạnh có thể hủy diệt cả thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét