Translate

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Shirahoshi

Vài nét về Shirahoshi

Shirahoshi (Công chúa Nhân ngư ) là một người cá bạc khổng lồ và là con gái út của Hải vương Neptune. Shirahoshi được nhắc tới bởi Pappug, khi ông ta tự nhận rằng là bạn của cô và thậm chí còn hứa sẽ giới thiệu băng hải tặc Mũ Rơm với cô khi họ tới đảo Nhân Ngư .

Shirahoshi là một nhân ngư có thân hình khổng lồ, tương đương với kích thước của con thú cưng Megalo, nhưng cô vẫn nhỏ hơn cha cô. Chưa tính tới chiều dài phần đuôi thì cô đã có kích thước lớn hơn từ tám đến mười lần kích thước của một người bình thường như Luffy, thế nên chỉ cần dùng một bàn tay cũng đã đủ để cô nắm lấy và giấu Luffy đi. Ngay từ khi còn là một đứa bé, cô đã to hơn cả mẹ và các anh trai mình.

Shirahoshi có một mái tóc rất dài và suôn mượt, được kẹp bằng một cái kẹp tóc có hình một con cá. Cô có vòng một rất lớn, tương xứng với kích thước khổng lồ của mình, và hầu hết phần thân trên của cô để lộ ra ngoài. Phần đuôi có sọc lớn của cô kết thúc bằng một dải đăng ten ở quanh eo.

 
Shirahoshi  mặc rất khiêm tốn và để lộ phần thân phía trên được che bằng các hạt ngọc trai và một dải lụa được kéo dài và đính vào phía sau đầu cô. Cô cũng đeo khuyên tai bằng ngọc trai và một sợi xích quanh bụng để giữ phần trang phục bên dưới ở đằng trước.

Khi là một cô bé, Shirahoshi thường mặc một cái áo chấm bi với dây lụa trôi bồng bềnh phía sau đầu, và riêng phần đuôi của cô đã lớn hơn mẹ mình.Cô cũng từng mặc một chiếc áo màu sắc sặc sỡ và có các dải lụa trôi bồng bềnh.

mọi người thấy thế nào ạ!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét